ออกกำลังกาย ยังไงได้ลดน้ำหนักได้ถาวร....


         โดยปกติเราต้องใช้พลังงานกิโลแคลอรีต่อวันประมาณ 1500-2000 ขึ้นอยู่กับคนที่อายุเพศและการสัมผัส ดังนั้นเราจึงกินมันเกินไป หรือพลังงานน้อยเกินไปในชีวิตประจำวันก็จะทำให้เรามีไขมัน และการลดน้ำหนักที่ดีที่สุดคือ การออกกำลังกายควบคู่กับปริมาณของอาหารที่คุณสามารถควบคุมมัน เราทุกคนรู้ที่นี้เป็น แต่วิธีการเพื่อการออกกำลังกายเพื่อลดน้ำหนักและการทำงานจริงๆ อย่างถาวรขึ้นอยู่กับสภาพทางกายภาพและพฤติกรรมของฉันเอง
        
ตัวอย่าง เช่นเราต้องการลดน้ำหนัก 5 กก. เราจะต้องกินน้อยกว่าที่คุณจะต้องกินแคลอรี่ 1285 วันหรือใช้มากกว่า 1,285 กิโลแคลอรี่ (หรือขึ้นอยู่กับบทความ. แคลอรี่และภาวะซึมเศร้าการเผาผลาญ. การออกกำลังกายที่จะสูญเสีย น้ำหนัก. หรือเผาผลาญไขมัน. อัตราการเต้นหัวใจของการออกกำลังกาย 65-85% ของอัตราการเต้นหัวใจสูงสุดของคุณคือ 220 ลบด้วยอายุของคุณ. การออกกำลังกายหรือจนกว่าคุณจะรู้สึกเหนื่อย. และอ้าปากค้างสำหรับ 20-30 นาที (อย่าลืมอุ่นขึ้นก่อนที่จะออกกำลังกาย ลดอาการปวดของฉัน) ว่าการออกกำลังกายคือการออกกำลังกายแอโรบิกมัน
การออกกำลังกายทางเทคนิคที่จะมีประสิทธิภาพและไม่ทอก่อนคนที่มีน้ำหนักเกิน การออกกำลังกายแอโรบิกจะเหมาะที่สุด เพราะคนที่เป็นโรคอ้วนมักจะมีระบบการเผาผลาญลดลง ไม่สามารถที่จะออกกำลังกายและการออกกำลังกายหนักที่ไม่หนัก แต่มักจะดีกว่าฉันคุณสามารถเลือกที่จะออกกำลังกาย ไม่ว่าจะเป็นออกกำลังกาย หรือห้างสรรพสินค้าที่มีแอโรบิกเต้นรำในตอนเย็นผมทำ เลือกแต่งตัวดี ฉันจะใส่มันเพื่อการออกกำลังกาย



เรื่องต่อไป
« โพสก่อนหน้า
เรื่องก่อนหน้า
โพสต่อไป »